image banner
HỘI KHUYẾN HỌC XÃ NGHĨA ĐỨC TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG CHO GIÁO VIÊN, HỌC SINH, GIA ĐÌNH HIẾU HỌC CÓ THÀNH TÍCH CAO TRONG NĂM HỌC 2022 – 2023
Lượt xem: 994

 Lễ trao thưởng khuyến học năm học 2022 - 2023

 

            Chiều  ngày 22/9/2023,  Hội khuyến học xã Nghĩa Đức đã tổ chức hội nghị biểu dương và khen thưởng cho giáo viên, học sinh, gia đình hiếu học tiêu biểu đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023.

 

Anh-tin-bai

Toàn cảnh buổi lễ trao thưởng khuyến học

         Thời gian qua, hội Khuyến học xã Nghĩa Đức  đã làm tốt công tác tham mưu cho  cấp ủy Đảng, Chính  quyền  xã và phối hợp hiệu quả với các ngành UBND và ban, ngành đoàn thể tổ chức đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huy động tốt sự ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học từ các tổ chức, cá nhân, công ty các nhà hảo tâm  trên địa bàn xã  để triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến học, khuyến tài.

          Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, những năm qua, nhiều học sinh trên địa bàn xã đã không ngừng nỗ lực, cố gắng, kiên trì, sáng tạo vươn lên trong học tập. Kết quả, trong năm học 2022- 2023, toàn xã có 176 em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, trong đó; 58 em đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, 118 em học sinh đạt thành tích xuất sắc cấp trường. Đậu đại học có 18 em .

    Giáo viên giỏi cấp huyện có 07 đồng chí , gia đình hiếu học tiêu biểu 32 hộ. Để nhằm kịp thời động viên các em và giáo viên, gia đình hiếu học tiêu biểu,  hội Khuyến học đã tổ chức biểu dương và trao  229  suất quà, cho  các  em học sinh và giáo viên,  gia đình hiếu học tiêu biểu với tổng kinh phí  13.400.000 nghìn đồng, từ nguồn vận động ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, công ty các nhà hảo tâm  trên địa bàn xã.  

  
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Hình ảnh trao quà khuyến học  Năm học 2022 - 2023

         Đây là hoạt động thiết thực nhằm kịp thời động viên, khơi dậy lòng hiếu học, khích lệ tinh thần dạy học và  học tập của các em học sinh, giáo giáo  đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện; thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, cá nhân, để các em có động lực phấn đấu đạt thành tích xuất sắc hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

 

Tin bài: Nguyễn Thị Quỳnh

Công chức VH - XH

TIÊN LIÊN QUAN
 
12
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGHĨA ĐỨC
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thị Huyền - Phó chủ tịch xã

 Ông: Cao Ngọc Chỉnh - Công chức VHXH xã

Trụ sở: Xã Nghĩa Đức - Huyện Nghĩa Đàn - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0986158163 - Email: nghiaduc@nghiadan.gov.vn